Nhung dieu can biet cho nguoi moi hoc cau ca- Cancau24h.com

Những điều cần biết cho người mới học câu cá sẽ là kiến thức bổ ích cho bạn có một chuyến câu thú vị và đảm bảo đúng kỹ thuật giúp đạt hiệu quả trong quá trình câu cá.

Câu cá là một hoạt động bổ ích mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái sau một tuần làm việc mệt mỏi, với những người còn đang trong giai đoạn chập chững tập câu thì sẽ là một khó khăn. Do vậy bài viết xin chia sẻ một vài điều cần biết khi mới học câu.

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là cần câu cá



Nên lựa những loại cần câu tốt, có thương hiệu nổi tiếng với độ bền cao, khung cần chắc dẻo, kiểu dáng dễ cầm để thuận tiện khi câu. Cần câu phải thật chắc và nhạy, để khi cá ăn mồi, thì ta biết được để có cú đóng thật chính xác cá bị dính câu.

hướng dẫn câu cá

Điều quan trọng cần quan tâm thứ hai chính là máy câu cá.



Chọn một máy câu cá tốt, chất lượng sẽ giúp bạn có những thành công cao trong chuyến câu đó. Muốn sử dụng máy câu đúng cách có nghĩa là bạn châm cước sao cho vừa đủ, không quá nhiều, quá dài và phải rãi đều trên các ổ chứa cước. Nếu châm quá thừa sau khi cắt dây các vòng dây sẽ tự động bung ra ngoài đầu ổ cứng.

Hướng dẫn chọn máy câu cá

Thứ ba, đó là mồi câu cá:



Trước tiên phải xác định xem mình định câu cá gì để tìm mua hoặc kiếm những loại mồi cho thích hợp. Hiện nay trên thị trường mồi câu cá rất phong phú như trùng, giun đất, tôm tép nhỏ, cám tổng hợp, khoai , vừng, bột mỳ,… có thể tự kiếm được. Hoặc có thể tìm mua ở những cửa hàng chuyên bán về vật dụng câu cá.

Hướng dẫn làm mồi câu cá

Thứ tư là địa điểm câu:



Bờ đê, ao , hồ, sông, cọc tre, đám lục bình,.. là những chỗ lý tưởng để câu cá. Và khi đến những chỗ đó phải xác định xem dòng nước chảy theo hướng nào đề tìm chỗ ngồi cho phù hợp.

Hướng dẫn cách câu cá

Thứ năm, các bạn cần phải tìm hiểu cách cá ăn mồi: 



Nên tìm hiểu trước cách tiếp cận và ăn mồi của loại cá mình muốn câu, chúng ăn nhanh hay chậm, khi thả mồi câu xuống bạn cũng phải cẩn thận quan sát thật kỹ sao cho lưỡi câu không bị lộ ra bên ngoài, như thế cá sẽ không phát hiện được và bị dính câu. 

Hướng dẫn câu cá

Trên đây là vài kinh nghiệm kỹ thuật câu cá khá đơn giản nhưng rất hiệu quả, hi vọng với vài dòng chia sẻ này sẽ giúp bạn học hỏi thêm được một số thứ, có thể dễ dàng chinh phục những chú kình ngư và có những buổi câu cá giải trí đầy lý thú sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.


Mọi chi tiết quý khách liên hệ Mr Hà: 0977 251 449
ZaLo, Viber, Skype..
Nhung dieu can biet cho nguoi moi hoc cau ca- Cancau24h.com Nhung dieu can biet cho nguoi moi hoc cau ca- Cancau24h.com Reviewed by SHOP CẦN CÂU 24H on 02:25:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.